Ad
สั่งซื้อโฮสติ้ง

วันเสาร์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2555

ทรงผมสั้นชาย แบบเปิดข้าง2

  สวัสดีท่่านผู้อ่านทุกท่านขอรับบ ^O^  

>>> กระผม Moneyman นักเขียนมือใหม่ไร้EXP<<<

สวัสดี ขอรับ ท่านผู้อ่าน ผู้เยี่ยมชม...แล้วก็ผู้ดูแต่ภาพ แต่ไม่อ่าน  [โฮะๆ ไม่ว่ากัน..ขอรับ]  ฤกษ์งามยามดีวันนี้กระผมนาย Moneyman เลยถือโอกาสเขียน Blog ต่อจากครั้งที่แล้วที่ได้เขียนไปนะ ขอรับ....ซึ่งทรงผมในวันนี้ก็จะเป็นแบบทรงสั้นชายเปิดข้าง เยี่ยงเดิมนะขอรับ....แต่ทว่าเรามาดูของ ฝรั่ง กันบ้างนะขอรับ...พร้อมแล้ว,.,,,ไปกันเลยค๊าบบ [ผมรู้นะ คนไทยไม่ชอบอ่าน ฮ่าๆๆๆ]


สไปค์กี้ สไตล์[SPIKES STYLE]

    สไปค์กี้ สไตล์ คือการตัดสั้นแบบเปิดข้าง ที่จะใช้การเซทผมแบบชี้แหลมๆ  นะขอรับ วันนี้กระผมเอารูปแบบนี้มาฝาก  ท่านผู้อ่านสนใจก็ติดตามได้เลย ขอรับ

แบบที่ึ1






แบบที่2


แบบที่3


แบบที่4

แบบที่5


แบบที่6


แบบที่7


แบบที่8



แบบที่9


แบบที่10


แบบที่11




แบบที่12

แบบที่13
แบบที่14


แบบที่15


แบบที่16






ฮาราจูกุสไตล์[MAT & HARD]

      คือสไตล์การจัดผม แบบออกทางด้านข้าง  โดยส่วนมากก็มักจะเห็นในแบบของเกาหลีแหละขอรับ..เรามาดูทางยุโรปกันบ้างนะขอรับ  ว่าแตกต่างกับแบบ เอเชียเราอย่างไร



แบบที่1

แบบที่2


แบบที่3


แบบที่4


แบบที่5



แบบที่6

แบบที่7


แบบที่8


แบบที่9


แบบที่10






แบบที่11







เซอ สไตล์[MESSY STYLE]

        เป็นทรงผมสั้นแบบเปิดข้าง ที่มีรูปแบบการเซทเหมือนไม่ได้เซท[เอะ...ยังไง] ปัจจุบันการเซทรูปแบบนี้ค่อนข้างเป็นที่นิยมในหมู่เด็กแนวนะขอรับ...หรือที่บ้านเราเรียนว่าอินดี้ๆ  นั่นแหละ

แบบที่1


แบบที่2



แบบที่3

แบบที่4


แบบที่5


แบบที่6


แบบที่7


แบบที่8


แบบที่9


แบบที่10



แบบที่11




แบบที่12







แบบที่13

















































ไม่มีความคิดเห็น: